Wednesday, February 9, 2011

the greatest love affair

Mega fan ako ni Angelina Jolie. Nagsimula ko siyang nagustuhan sa movie niyang Girl interrupted. Maski supporting lang ang role niya sa movie na yun' ay talaga namang mapapansin ang taglay niyang angking galing sa pag-arte.

Beyond Borders; for me this is the greatest romantic movie. I've watched it several times. This movie is far from a typical love story movie. Malalim ang movie na ito at napakaganda ng message. I am looking forward on watching it again this coming Valentines day.

Habang naghihintay ng final interview kanina ay Nakasalubong ko si ex. ( Ang Liit talaga ng Mundo) Nagkayayaan sa isang fastfood. Damn! ___ soo Damn hot! Why did I ever let ___ go.
Ang buong akala ko ay wala n nakong makakadate on or before Valentine's day. Wala siyang kaalam alam na kinoconsider ko nang date yun ( desperado ).

4 comments:

  1. me too i love angelina jolie super. and she won an oscar sa performance niya sa girl interupted

    ReplyDelete
  2. watched girl interrupted too. galing nya dun.
    and congrats sa advance vday date. hehe

    ReplyDelete
  3. @doc: thank u doc! Goodluck dun sa bagong landas na tatahakin mo : )

    ReplyDelete