Tuesday, October 11, 2011

tapangtapangan

Ilang araw lang makalipas mamayapa ng lola ng kaibigan ko ay humingi siya ng pabor na samahan ko siya sa bahay gawa ng naiiwan siya magisa sa bahay tuwing umaga.
Gawa ng mga alleged paranormal activities like flying objects ay nag nagsleep over ako sa kanila ay nakaranas ako ng mga mild na pagkalabit at dahil iniisip ko na tinatakot lang ako ni kumpare dahil magkatabi lang kami kasama lahat ng family niya
ay natulog kami sa iisang room sa takot nilang pagparamdaman. Elibs sila sakin dahil sa dalas ng pag cr ko ng disoras ng gabi. Elibs rin sila na malaya kong naiikot ang bahay ng walang kasama. Anjan narin ng maranasan kong malagpasan ang isang malamig na area sa bahay nila ng hindi sinasadya samantalang mainit ang temperatura sa buong bahay, hindi ko na ikinuwento sa kanila dahil ayokong makadagdag sa takot na pinagdadaanan ng pamilya ni kumpare. At ng kinompronta ko si friend kung siya yung ilang beses na kumalabit sakin hindi daw talaga siya at sa takot rin niya ay sa palagay ko na hindi rin niyang magagawang manakot pa. Pero who knows kung sino man yun. kakaiba rin ang pagkalabit dahil mild ito at malamig.

2 comments:

  1. Nako, binabasa ko pa ito mag-isa. Wrong move.

    Fickle Cattle
    http://ficklecattle.blogspot.com/

    ReplyDelete