Wednesday, August 20, 2014

give me back my wings

Sorry sa masasamang nasabi ko at nagawa. Hindi ko sinasadya. Naramdaman ko lang kasi na walan kana ng interes sakin. Kaya ako nainis at nagalit. Hindi ko dapat ginawa yun lalo na alam kong wala ka naman talagang nararamdaman para sakin. Dapat binigyan kita ng maraming space.

Sorry talaga. Masyado lang akong na obsess sayo nun mga time nayun. Gusto ko lang mag move on ng walang galit at bigat sa dibdib ko. I understand kung hindi mo na ako mapapatawad.

Godbless and Best wishes.


Parehas lang kaming may kasalanan. To move on I have decided to write him a final letter. He stole what's left of my heart and left it broken. I want my wings back. Although it may take time. To move on I need to let go of my anger and bitterness

No comments:

Post a Comment