Saturday, June 24, 2017

you took my life

Kung meron man akong ayaw mangyari ay wag na sana tayong mag-Krus ng landas. Ikaw ang pinaka mahaba kong relasyon lasting for more or less 9 months. Hindi ko alam kung bakit nagtagal ng ganoon. Wala kang ginawa kundi babuyin ako at iparamdam sakin na ikaw ang sentro ng Universe. In short, napaka-walanghiya mo, pero natiis ko. Sa bawat pang-Gagago mo ay 10 times ang ganti ko, hindi mo lang alam. Natuto rin akong mag-enjoy on the side. Ayaw na kitang makita o makaalam ng impormasyon tungkol sayo. Your the worst person ever. I hope someday, matikman mo yung ang dose of your own medicine. Pero parang malabo, kasi your incapable of feeling emotion.

Hindi naman lahat ng ginawa mo sakin ay negative. Meron isang positive, Naging stronger ako. Stronger than ever before... You Motherfucker!

No comments:

Post a Comment