Friday, June 1, 2018

where the stars shine


Eh di saan pa kundi sa paborito kong lugar..." Starlites " Yun ang takbuhan ko pag gusto ko lang mag unwind o maiba naman kesa magkulong sa kuwarto ko. Nandun lang ako sa isang sulok umiinom ng tatlong boteng Pulang Kabayo. May sariling waiter narin ako, sa tagal ko dun tumatambay mag-isa, I think friend ko na siya maski na we barely talk. Madalas ako dun ng Tuesday. Tuesday na patay na araw, para kaunti lang ang tao. Bihira ako ng Friday o Sabado doon kasi punuan. I really enjoy observing yung samut saring crowd dun. I also enjoy watching yung mga taong kumakanta sa stage, Jina-Judge ko yung galing nilang kumanta mala Simon Cowell, of course only in my mind. Tagal ko ng suki ng lugar nayun, hangang ngayon wala parin akong na-hoo-hook up dun, puro hangang tinginan nalang. Well anyhoot, yun lang.

No comments:

Post a Comment