Saturday, November 10, 2018

of dead dogs and happy horses

Nanaginip ako ng isang bakanteng lote, sa bakanteng lote ay maraming asong inaagnas. Suddenly ang aso sa ginta ay unti-unting nagkorteng kabayo, hangat nagkabuhay ang kabayo. Sa tapat ng bakanteng lote ay napatingin ako, may roong bahay/kalesa of some sort. Then meron itong bintana sa gitna. At sa loob ng bintana ay mayroong maraming ulo ng masisiglang kabayo. Ako'y nagising.

After a few days ay ibinalita ng aking ama na after a year ay kumakain na ng normal na pagkain ang kapatid kong may problema sa pagiisip. Wala kasi siyang gustong kainin kundi oatmeal at buto't balat na. Ang laki talaga ng significant ng kabayo sa buhay ko. Could it be na ang soulmate ko ay ipinanganak rin sa year of the horse....who knows.

No comments:

Post a Comment