Thursday, October 21, 2010

ladies room

Nangyari ang insidenteng ito sa huling callcenter na pinangalingan ko.

Training namin noon. After one of our 15 minute breaks, karamihan sa mga ka-wave mates namin ay nasa training room na including me. Biglaang pumasok ang dalawang babaeng wavemates ko ang isa ay namumutla, ang isa naman ay dimawari ang hitsura kung nakangiti o kinakabahan.

Nanahimik ang lahat at napatingin sa kanila.

"Shet guys! Minumulto kami! Yung mga faucete sa Cr bumubukas magisa!"

"Baka naman nagloloko lang yung pipeline!" Sigaw ng isa.

"Nagloloko ang pipeline, kitang kita naming umiikot yung knob ng faucet"
- Dalawa daw silang nakakita.

- Along the way daw papabalik ng training room ay nakasalubong nila si lady guard.
At bago pa daw nila masabi kay lady guard ang ditalye ay naunahan na sila;

"Bumubukas ba mag isa yung mga faucet?"

Q1: Totoo ba ito? Or tamang singhot lang ng magic sugar ang dalawang bilat?
Q2: May kinalaman ba si Lady guard?

Madalas pa naman akong mag-finger during breaks malapit sa Cr na yun'.
( Mangulangot..ikaw talaga kung ano-anong iniisip mo )

9 comments:

  1. nyahahah. choz daw oh! :P

    anubeh! nakasinghot lang sila ng sugar. hindi totoo ang multo :D

    ReplyDelete
  2. hmm bka ung dalawang gelay ay lagi nagpi fingeran dun at tinakot kayo para wala ng gumamit ng restroom na un at malaya silang makapag anuhan bwahahhaa

    ReplyDelete
  3. awoooo! hahaha

    mahilig ka talagasa ganto no? hehe

    ReplyDelete
  4. @ nimmy: Haha! Sa palagay ko nga, tamang singhutan ng sugar ang drama ng dalawa haha : )

    ReplyDelete
  5. @ soltero: Haha! Iba ka talaga! Natwa ako dun ah. : )

    ReplyDelete
  6. @ papi: Haha!Hi papi! Nakakatakot kasi ang mukha ko kaya naman binabagay ko sa mga post ko hehehe.

    ReplyDelete
  7. @ orally: Hi Orally! Yes, fave word ko ang finger hehe : ) Thanks.

    ReplyDelete