Tuesday, November 9, 2010

just my imagination

Mangangarap kanalang, lubos-lubusin mo na, ang wildest dream ko:
Maging kasing yaman ni Bill Gates, Magpa retoke hangang maging kamukha
si Wentworth Miller. Magpapagawa ako ng Palasiyo na malayo sa city, siguro sa France or United Kingdom, siyempre kumpleto ang palasiyo ko, May
Giant videoke room, Theatre, Bar, indoor pool, Spa, Parlor
Orgy room, lahat ng klase ng room. Magaalaga ako ng dalawang Panther na papangalanan ko ng killer at congressman, Dalawang Python na papangalanan ko nang Britney at Marian
at Isang Alakdan na papangalanan ko naman ng Madonna. Maraming maraming bling bling, Truck truck na designer clothes. Mga high-tech gadgets. Gusto ko rin nang isang dosenang
itim na kabayo dahil gusto ko lang, Ilan sa ipapangalan ko dito ay Roderick, Vice,Swarding, She-Ra at Mariah.( Hindi dahil sa mukhang kabayo si Mariah )
May friend kasi ako nung college na inis na inis Kay Mariah at mukha daw Kabayong Pumipito at dahil ubod ako ng yaman ay magpa-publish rin ako ng libro na puro kabastusan, Libro na walang sense at isa pang libro na tungkol sa kung gaano ka-Ipokrito ang mga tao.Gusto kong magkaroon nang music album, maski isang hit single lang at isang matinding music video.

No comments:

Post a Comment