Monday, November 15, 2010

monkey versus bankee

Plant: Titirahin ko ba to? Hindi naman siya Zombie, Parang mas mukha pa siyang bayawak.
Bangkee: Lazeeeng nako!..Hmmm..ang cute nitong halaman nato' bilog na bilog ang Nguso! Maipasok nga ang **** sa bibig niya.
Plant: Burp! Grabe, di ko pa nadidigest yung ungoy na kinain ko kanina. Mukhang buhay pa!
*Lumabas ang ungoy sa bunganga ng plant.
Bankee: Halaman ba ito?..O, Ungoy?..Shet, laseng na talaga ako!
Ungoy na plant: Takut aku..agigigigig!
See more of Roy Perry CLICK THIS!
Kumalat ang Chismis sa mga Zombie na magaling sumubo ang Ungoy Plant. Kaya naman, dagsa ang isang batalyong Malibog na Zombies.

5 comments:

  1. <*dagasa*>

    tuwang tuwa talaga ako sa tuwing nakakakita ako ng mga ganitong post mo..

    ReplyDelete
  2. In fairness, buhay pa yang dalawang characters mo sa opisina! Survivor sila sis!

    ReplyDelete
  3. effort ka sis ha! hehehe. winnur! :)

    ReplyDelete
  4. hahahah! grabe ano ba nasinghot mo daniel? haha

    ReplyDelete
  5. @ anteros: Thanks sis'

    @ mugen: Hehe I heard nga sis' Well I'm happy na theres still there :)

    @ nimmy: Salamat sis'

    @ Papi: Sugar,po ang nasinghot ko hehehe : )

    ReplyDelete