Monday, February 13, 2012

madrid

It's really funny. I like this individual. Of course this person is good looking otherwise hindi ko siya pagaaksayahan ng panahon. I really like this person and that I think I'm in love. The funny thing is. I heard this person back stab me several times. Like " Hello " I Can hear you! "

" Yuck that guy "
" Ieeww "
" Mukhang Bangkay "

Were some words that this person use to describe me. Can't really remember if i've done something that make this person hate me so much.

Nakakatawa na paminsan kung sino pa yung taong gusto gusto mo, yun pa yung diring diri sayo. Maski wala ka namang ginagawang masama and you bearely talk to each other.

Everytime na i'm around this person. This person tend to move away. Hindi ko naman pinapahalata na gusto ko siya. I just act natural na kunwari hindi ko napapansin ang paglayo niya. Hindi ko rin niya halata ang pagka- obsessed ko sa kanya. I really want to hate this person and move away as far as I can.

I Can't my attraction with this person is like magnet over a piece of metal. Wherever this person go I automatically follow. Pinagsasamantalan ko lang ang chance na mapagmasdan siya ng hindi niya namamalayan. Pinagsasamantalahan ko lang ang pagkakataon na manamnam man lang ang halimuyak niya. ( Ang Bango niya ). Gusto kong malaman ang pabango niya,bibili ako para lang to have some sort of remembrance of this person. Yun lang masaya nako maski nasasaktan ako sa hindi ko maintindihang pandidiri niya sa akin.

Isa rin siya sa dahilan kung bakit hindi pako nag-qui-quit sa training. Isang Lingo nalang at makukuha ko na sweldo ko at alam kong by that time ay hindi ko na siya makikita.

Nakasabay ko siyang mag-lunch together with other wavemates. Masaya nako maski hindi kami nagkausap, maski magkatabi lang kami hihi. Sarap niyang yakapin ng mahigpit at papakin ng sweet kisses.

Happy Happy Valentines Everyone! Smile : )

No comments:

Post a Comment