Tuesday, July 10, 2012

shoop

I had a very stressful traumatic call. It was I think my tenth call. Nangangapa pa ako dahil kasisimula lang namin mag calls. Matagal na ako sa industry, ngayon lang sa akin nangyari to'. Anjan na ang pumasok na sa nesting room ang QA na incharge sakin. Nakikinig kasi siya sa call ko. Maya-maya ay pumasok ang isa sa mga manager ng operations para tanungin kung sino si____, which is ako. Dahil nakareflect sa screen nila na lagpas na sa isang oras ang call ko. 81 years old na ang customer ko. First time ko tong magtechnical account. Nahihirapan rin ako sa process na ginagawa ko nung time nayun at lalo na sa system o program namin.Pakiramdam ko ay naipit ako sa tatlong naguuntugang bato. I was so stress out after the call at nagisipan kong magwalkout nalang at wagnang bumalik. Awol-agad agad. Sa taranta ko pa ay hindi ko pa sure kung tama yung credit card number na ininput ko. Pinalakas lang ng mga ka-wave ko ang loob ko na wag-mag-quit. I swear I was really close to breaking down and crying. All of this just to earn.....Money.
Tomorrow is a brand new day filled with challenges. I hope that things would get better.I am not ashamed to admit that I am the worst agent sa batch namin. 15 lang kaming lahat at natalo pa ako ng callcenter virgin na mga ka-wave ko. 
Hindi kasi ako nakikinig sa mga lectures namin, busy kasi ako sa pagpuno ng drawing sa notebook ko.


I'm so tired...physically, mentally and emotionally.

2 comments:

  1. hmmm.... lilipas din yan,,
    be happy..
    araw-araw or gabi-gabi sa case mo or siguro, sa every shift, iba't iba yan..

    ReplyDelete