Sunday, July 7, 2013

H.I.V

Finally nagkaroon na rin ako ng courage. Sino ba naman ang hindi matatakot kung malaman mong may HIV ka. Nakita ang add sa Pr. Hindi ko na pinalagpas ang pagkakataon at para matahimik na rin ang kaluluwa ko. Although sobrang bihira lang ako naka experience ng Anal Sex sa buong buhay ko.

July, 7 2013 Volleyball court Quezon City Circle.

Negative or Non Reactive and resulta.
Congratulations sa akin.

Kwento pa ni ser Jet na kailangan ng 8 galon ng laway sa isang halikan para mahawa ka ng HIV via laway, diko  natanong kung pano kung meron parehas na sugat o gingivitis ang mga bibig nila.
May kwenento rin siya na isang beki na nagpasagasa sa tren ng malamang may HIV siya. 

Ser Jet, salamat po ng marami sa libreng test.
Kung sino man ang Interesado eto ang number ni Ser Jet  #09172758962 at  #09309341865

Test na!

No comments:

Post a Comment