Saturday, October 5, 2013

all this i should have known

Ngayon lang ulit ako na in-love ng ganito. Kung kelan patapos na ang training ay dun lang kita nakatabi. Ramdam ko ang strong connection natin. Hindi parin ako nag assume. Straight ang tingin ko sayo at hindi ko malamang malalaman ang mysterio na bumabalot sa pagkatao mo. Wala rin naman akong pakialam kung ano kapa basta ang alam ko highly attracted ako sayo. Alam ko na hindi na ulit kita makakasama hangang tingin nalang ako sayo sa office. May connection tayo yan ang naramdaman ko pero parehas tayong gumawa ng makapal na dingding para labis maintindihan ang isat-isa. Maraming signs ang dumating na hindi ko inexpect. Hindi ako naniniwala sa signs. Naniniwala lang ako pag mismong sa tao nangaling na.

Well I guess see you around, P ikaw ang Edward ng buhay ko.

Hold me one more time 
Hold me while we dance together 
Hold me now our love has gone 
We tried to talk to no avail 
We knew inside that this had failed 
With you, I could never say what lay within my heart 
With you, there was always something keeping us apart 
With you, I was never really sure-


All this I should have know- Breathe
Funny that I can imagine myself with you forever. But I know that it is impossible.

No comments:

Post a Comment