Sunday, September 7, 2014

polka-dots


Sept/07/2014

It was around 1 a.m ng makaramdam ako ng matinding kilabot. habang nag soundtrip at nagsurf sa web dito sa kuwarto. Panay ang tingin ko sa kaliwat kanan ko habang patuloy ang pagbayo ng music sa earphones ko habang tutok sa facebook. Pinagpatuloy ko ang ginagawa ko hangat kilabutan ulit ako. The feeling of uneasiness. I decided to stop what I'm doing at dumeretso na sa kama upang matulog. I can't fall asleep with the lights on. So maski na kinikilabutan at napaparanoid ay pinatay ko ang ilaw.

And so I dozed off after several minutes.

Sa kasarapan ng pagtulog ko ay bigla nalang akong nagising.

Pag mulat ng mata ko ay may tela na polka-dots sa nakalutang sa hangin. may itim na buhok na kulot kulot sa head part nito, nag fade at nawala ito ng sobrang bilis. It was a split second before I screamed and I swear I never screamed so hard in my life. Its was around 2:30 am. Pawis na pawis ako at sobrang bilis ng kabog ng dibdib ko at panay ang sulyap ko sa mga salamin sa kuwarto ko, baka magpakita. Ayokong magtago sa kumot at baka may kumalabit sakin. Mas gusto kong magmasid sa paligid sa gitna ng dilim. I was afraid to go back to sleep sa takot na magpakita ulit kung ano man yun. After several minutes ay nakatulog ulit ako.

This is so far the scariest piece of shit na naexperience ko. I do not know what it is. I am 101% sure that it was not a dream. I am so scared of going to bed tonight. For the fist time in centuries I will pray tonight before going to bed.

No comments:

Post a Comment