Friday, September 26, 2014

tambolina jolie


Dalawang araw nako napagkakamalang babae. Yung isa kahapon  sa LBC Riverbanks at yung isa kanina sa LBC Sta Lucia Metro East. Nung nagsalita lang ako tsaka lang sila natauhan na lalake ako. Gwapo pa naman nung isa. Hayst tsk!

Ano ba suot ko?

Large polo shirt
Bullcap
Large cargo shorts
Sneakers

Paminsan minsan ay npagkakamalan talaga akong babae. Mukha akong tibo/ tiboli/ tiburcio. Well ganun talaga wala na akong magagawa. Diko sure kung masisiyahan ba ako o malulungkot.

Walang kinalaman ang creepy na picture ng stufftoy nayan sa post nato. Stufftoy yan ng pamangkin ko. Natuwa lang ako at kinunan ko ng picture. Creepy diba?

Oh by the way kinamusta ko yang stufftoy nayan. Natapon na daw. Diko rin sure kung masisiyahan ba ako o malulungkot.

1 comment:

  1. Bakit ka naman napagkakamalang tibo?

    Hayop ba yang stufftoy? Di creepy e, scary!

    ReplyDelete