Sunday, July 22, 2018

iron butterfly ( reprise )

Maski nagkahiwalay tayo ng sobrang tagal ay hindi parin nawala ako pag-care ko sayo. I still care for you all these time maski na hindi biro yung ginawa mo. Sa nine months na itinagal ng relationship natin ay parang naging bestfriend narin kita and I can't deny the fact that you have a special place in my heart, whether or not friends na lang tayo.

This is the beginning of our friendship. I honesly don't want na maging tayo ulit at this point, although nagpapahiwatig ka ng ganon palagi. Ganito muna tayo, we can have each other without being in a relationship. Marami akong natutunan sa relationship natin. Marami akong natutunan sa pain na dinulot noon, maturity in short.

I don't wanna be hurt again, especially by you.

No comments:

Post a Comment