Saturday, July 21, 2018

iron butterfly ( set free )

After a very long time since nung maghiwalay tayo, andoon palagi yung sakit na iniwan mo. Naka-move on na ako ng 95%, yet 5% na natirang pain and anger and that 5% is very powerful. That have always remind me ng lahat ng masasamang pangyayari. That 5% can suddenly grow to a 100% depende sa mood ko.

Then suddenly bigla kang nagparamdam a few weeks ago, then we became friends. Then miraculously that bullet with butterfly wings na matagal na na-stuck sa puso ko ay bigla nalang lumaya, I felt it in my core.

And I said to myself... Finally closure.

2 comments:

  1. OMG! Dario, I just had a similar experience like yours this week. And here I thought you were my ex. kaya binalikan ko mga posts mo. at di kita ex hehe apir! for closure!

    ReplyDelete