Monday, January 9, 2012

dragone

Nalaman ko na suwerte pala ang mga pinanganak sa year of the Rooster ngayong parating na year of the Dragon. Sa January 23 pa ang chinese new year ngunit excited nakong mapaltan ang mga kamalasan ko ng suwerte.

Sana makapulot ako ng isang sakong ginto sa taon ng Dragon. Wala parin kasi akong planong magtrabaho. Hindi pa ako nakakahanap ng gamot sa lumalala kong sakit na " Katamadan ".

When it comes to love. Wala na akong hihilingin with regards sa love. Tinangap ko na na malas talaga ako sa pag-ibig.

Christmas at New year ay si-nelebrate ko sa Bicol. Jan 2 lang ako bumalik ulit dito sa Manila. I'm planning to go back to Bicol soon and stay there longer. Wala kasing kwenta dito sa Manila. Buti pa sa Bicol nagkakaroon ako ng dicipline sa sarili.

No comments:

Post a Comment