Sunday, March 4, 2012

irreplaceable

Everytime na matutulala ako. Naiisip kita

Everytime na makakasalubong ako ng mag syota. Naiisip kita

Everytime na naalala kita. I catch my breath.

Eveytime na naiisip kita nagsisisi ako. Dahil pinakawalan pa kita.
Sana'y natamo ko na pala ang langit ngayon at maligaya na.

Everytime nagiisa ako hindi ka nawawala sa mga pantasya ko.

Eveytime na makakaramdam ako ng pananakit ng dibdib ay labis akong nanghihinayang
dahil hindi hindi ka na babalik.

Nais ko lang na malaman mo na baka sakaling isang araw ay bigla mo nalang akong maalala at bigyan pa ulit ng isa pang pagkakataon.

Ipinangangako ko sayo na ibibigay ko sayo ang lahat at sisiguraduhin kong liligaya ka.

Nandito lang ako. Hihintayin ko ang pagbabalik mo hangang sa huling hininga ko.

Kung maibabalik ko lang.

No comments:

Post a Comment