Monday, June 18, 2012

cruelty


"Love and respect animals as you love and respect other people. We are all created equal."-me
I don't really understand treat animals this way. Para sa akin ay sila ang asal hayop! Sila ang mga tunay na ani-Mal. As more intelligent beings, we should always undertand, protect and love animals.


***

Kamusta naman training? Eto ayus naman. New set of co-leagues. I'll do my very best to pass. Hopefully ay magustuhan ko yung account. Sana eto na.

***
June 25, 2012
Meron akong ka-fling ngayon. Tago na lang natin siya sa pangalang Yuki. Nakilala ko siya noong June 6. At ngayong araw na ito ay huminto na siyang magparamdam. Kasalanan ko rin, hindi ko siya masyadong binigyan ng importansiya, wala akong time at wala rin naman akong masyadong nararamdaman sa kanya.

Oh, well thank you for being sweet and I hope to see you again sometime. At least we tried. Maybe we could be friends someday? Walang naganap na sex only sweet kisses.

No comments:

Post a Comment