Thursday, June 21, 2012

willie wonka epic

Umaga palang ay tino-torture nako ng tiyan ko, marahil resulta ito ng paglantak ko sa hilaw na manga at bagoong bago matulog. Hindi tuloy ako makapag concentrate maghapon.
Hangang sa katitis ko, ayun na, bumigay na. napa-utot ako at nasabayan ito ng kaunting Milo everyday.
"Shitt!! Anung gagawin ko! Manipis pa naman ang light brown na slacks na suot ko ngayun.
Labis na sumakit ang tiyan ko at nararamdaman kong, malapit ng pumutok ang bulkanology.
Nagsugal ako.
Bahala na si Willie wonka at ang batalyon ng chocolate factory workers.
Tumayo ako sa work station ko na nagdadasal na hindi sana tumagos ang Milo everyday.
Deri-diretso ako sa toilet at pinasabog ko na si Willie Wonka.
Naging maingay ang process dahil sa dami ng choco-lite na lumabas sa butas ng puwet ko.
Wala nakong paki alam sa kung sino man ang kesihudang nabahuan at nakarinig na maliliit na pagsabog.
Nakaraos din. daig ko pa ang natangalan ng tumor sa dibdib.
Now the crucial part.
May Milo everyday ang brief ko pero kaunti lang, suwerte na hindi ito tumagos sa slacks kong manipis.
Inisip ko na pag tinapon ko ang brief ko ay babakat ang boner ko. Hindi ko kayang walang brief. Hindi ko ma control ang boner ko at isa pa masakit ang walang brief, lalo na kung tumatama sa zipper ang sensitive kong putotoy.
Pag hindi ko naman hinubad ang brief ko ay mamaho ako- yukkkks.
Napagpasyahan kong hubadin ang brief ko, at i-despose nalang.

*officematehoottie11: Uwian na bat dikapa tumatayo?
( Hindi ako makatayo, dahil nakatayo ang titi ko )

Incident number two: One more time!

Wala palang tissue sa cubicle nato, sa kamamadali kong ilabas ang Milo everyday ay hindi ko na ito napansin.
Gagamitin ko nalang ang mediyas ko, Pero teka, meron pa akong isang pirasong tissue sa bulsa ko, courtesy of Chowking.
*Sa maniwala kayo't hindi ay napagkasya kong ang isang pirasong tissue. * Use your imagination haha!

No comments:

Post a Comment