Friday, December 28, 2012

very first posts 2007

Inday

Wow! pucha pare tingnan mo si Inday

*Tang- ena tol' OO nga pucha! pare ang hita
Haha! gatroso haha

*Pare ang labi pansinin mo, parang chicharong bulaklak

Haha! Para kamong nakipag laplapan sa Janitor Fish haha!

*Pare maski lasing ako dihinz ko papatulan yan haha!

Eh bakit pare? Ikaw ba papatulan niya! Haha

*Gago!
___________________________________
Nov 22, 07'

Manongerzee

Etong si manong grabeng makakindat

parang wala nang bukas. Di' naman kirat.

Manong tama na yan! Nakakairita na!

Pansinin mo ang ngipin kulang ng dalawa

Si manong nagmistulang nakangiting Sawa.
_____________________________________________________________________________________
" BREAST CANCER"
Mga wastong pamamaraan sa pag abuso sa suso
(Mga matatagumpay na pamamaraan upang magka Breast Cancer)

[01] Tumalon sa 10th floor una suso.

[02] Gawing ashtray ang suso.

[03] Ipa kagat sa ipis and utong ng suso.

[04] Buhusan ng kumukulong tubig ang suso.

[05] M aglaro ng voleyball gamit ang suso.

[06] Magpasuso ng 10 biik

[07] Gawing punching bag ang suso

[08] Plantsahin ang suso hangang malapnos ang utong.

[09] Magtago ng granada sa pagitan ng suso.

[10] Itali ang suso sa motor at paandarin.

[11] Ipakagat sa pittbull ang suso.

[12] Makipagtalik sa kabayo gamit ang suso.

[13] Sumali sa frat at ipa-paddle and suso.

[14] Makipag agawan ng cellphone sa holdaper
at ipangsalag sa balisong ang suso.
_________________________________________________________________
" Bakit nga ba?"

Bakit ba tayong mga Pilipino ay ugali nating

hipan ang mga mata ng napuwing?

Pero sa totoo lang eh,

pinauulanan lang natin ng laway

ang mga matang napuwing na maaring maging sanhi

ng malubhang impeksyon. Diba?

__________________________________________________________________

"Ketel"

x: Manang, nakita niyo ba yung Ke-tel?

*Lumabas si manang sa likod ng bahay at naghalungkat. Pagbalik ay may dalang sang katutak na
Kaldero at kung ano-ano pa.

x: Naku hindi po puwede diyan.

* Bumalik ulit si manang at naghalungkat sa likod.
Pagbalik niya ay may dalang bagong set ng Kaldero etc.

x: Hay, Paano kaya ako mag-iinit ng tubig diyan mga wala namang mga takip at masyadong malalaki.

Manang: Ah yung takuri ba? Eto sa likod ng waterJug.

*Sus di pala niya alam ang Ke- tel. : ((
____________________________________________________________________

~"Sheng Sheng"

Noong Hayskul pa ako.

Patay na bata ako nung hayskul, Topakin din ako at paminsan wala sa sarili.

Quiz namin noon at siyempre hindi ako nag-aral. Likas na Autistic talaga ako

kaya naman tuwang tuwa ako sa pangalan ng kalaro ng kapatid kong babae.

Sheng-sheng kasi ang palayaw nito. Kaya naman hangang sa Iskul ay

Sheng-sheng ako ng Sheng-sheng sa seatmate ko,

na noong panahon nayon ay nawiwirdohan

na sakin' habang nakataas ang kilay.

Sa sobrang bored ko at lakas ng topak ay nagpasa ako ng papel na may-

pangalang; Sheng Sheng Kirengkeng II- Kerokeropi.

Nang makita ni Titser ay nag wala ang siya.

Agaran naman akong itinuro ni seatmate.

Ayun diretso ako sa Prinsipals office.

Weirdo kasi tumatawa parin ako mag-isa habang papuntang opis.
***************
Na- save ko pa ang mga una kong post way back 2007. Sadly I have deleted my old blog and replaced it with this one. Grabe been blogging since 2007. Wow. Medio nagsisi rin ako kung bakit ko pa na delete ang luma kong blog. Ang kaibigan kong si Souljacker ang naghikayat sa akin mag blog. Thanks Mugen.

4 comments:

  1. hahaha dami kong tawa sa suso post mo!
    Sayang naman ang memories ng dati mong blog. next time, revert to draft na lang para pede balik-balikan hehe :)

    ReplyDelete
  2. @ Hustin: Honga eh, grabe nga ang pagsisisi ko huhu : ) Thanks Happy New year!

    ReplyDelete
  3. kalowka...this post makes my day:)

    Wishing you a joyous holiday season and smashing new year:)

    ReplyDelete
  4. @ SunnyToast: Thanks for dropping by. Happy New Year!

    ReplyDelete