Sunday, February 17, 2013

whirlwind

I had a fun Valentines day. Kasama mo ang mga Wavemates ko. Nag bar hopping kami, naka talo kaming bar. Mala the hang-over ang eksena namin. Anjan na ng isa sa mga kasamahan namin ang umihi sa fire exit ng isang first class na disco bar. At bago pa noon ay gumawa narin siya ng eksena sa pangalawang bar na pinuntahan amin, nambastos kasi siya ng mag syota.  Parehong na kick out ang grupo namin sa pangalawa at pangatlong bar na dinalaw namin. Kinabukasan ang halos kalahati ng wave namin ang muntik ng hindi makapasok. Nagpanik ang mga tao sa operations sa nangyari, pero nakapasok pa naman kami. Karamihan sa mga kasama ko ay 4-5 hours  ng late. What a Valentines day. I had a blast maski na wasak na wasak ako habang nag ko-kolls.

Bukas, ay mag kokols na kami nang 8 hours. Umaatake na naman ang sakit kong si "Katam". Gusto ko ng mag-quit. Pero kaya ko to. Wala akong choice. I'll stay for a while. Maybe.

2 comments:

  1. awww, bff.sana wag ka munang dalawin ni 'katam''ok na yung si 'ann' muna ang dumalaw..si ann-tok..miss you bigtime

    ReplyDelete
  2. Honga eh, pero hindi ko parin alam ang magiging takbo. Bahala na si Batman.

    ReplyDelete