Thursday, August 19, 2010

timberlake

Maski saan ako magpunta at maski sino pang makilala ko, pati na ang mga ex ko ay isa lang ang sinasabi, kahawig ko daw si Epi Quizon, well I'm flattered pero hawig lang naman at hindi ko naman completely kamukha, kaya naman palakpak tenga naman ako tuwing may magsasabi. Nagpapasalamat narin ako dahil mukha pala akong tao. Natatawa nga ako sa Mga kamag-anak ko sa probinsiya, kasi bago sumikat si Epi Quizon ay Dolphy ang tawag nila sa akin ( Batang Dolphy daw ). Noong highschool naman ay Dolphy rin ang bansag sa akin ng ilang classmate, ito rin ang bansag sakin ng mga true barkada ko. ( wow can you imagine ).

Sabi naman ni Bestfriend Dencio, kamukha ko daw si Sandara Park, nagmula yun nung minsang naginuman kami, nalasing ako, naging emotional over a break-up at napahagulgol. Hayop yan, naging Sandara Park pa.

Pangalawa si Justin Timberlake, may mga mangilang-ngilang tao na nagsasabi na kamukha ko daw siya. Siyempre sobrang flattered ako at humble na ngiti lang ang naisusukli sa mga pambobola nila.

Siyempre mas pipiliin ko na maging kamukha/kahawig si Justin Timberlake, super fan niya kasi ako.
Noong College ako ay sinubukang bumuo ng dance group ng isa kong kaklasemate. Kimuha siya ng apat na miyemro na payang mga goodlooking guys sa classroom namin. Isa ako sa napili niya. Pagkatapos ng isang dance practice ay nadisband ang grupo. Wala kaming lahat na time dahil sobrang busy

2 comments:

  1. hahah..panalo ung Sandara Parks ehehehe...aba crush ko c Sandara ah, allao na ngayon na nsa korea na sya ehehe ;P

    ReplyDelete
  2. Haha! Gusto mo rin ba yung mga song ng girlband ni Sandara? Pakingan mu..cute yung mga kanta!

    ReplyDelete