Monday, September 13, 2010

ring leader




Masaya ang training so far, leader mode.
Sige at dahil walang gustong maging leader mag mani-obra ako.
Ikaw gawin mo to.
Ikaw gawin mo yan.

Effective pala akong leader at wala kaming ginawa ng mga kagrupo kong mababait kundi mag-tawanan, samantalang nagkakagulo na ang ibang grupo, lumalabas na ang may mga attitude problem.
Nagkakagulo gulo na sila, siraan dito siraan diyan, bahala kayo basta grupo namin peaceful and fun.
May mga nangahas na lapastanganin ako, walang nagtagumpay, dahil isang irap ko lang keeps them at bay. Antipatikong tipakolong ang project ko and guess what it works!

Bilis ng utak when it comes sa mga pakulo and I have this feeling that I would do good sa linya ng advertising. I'm planning to have a small business someday, papangalanan ko itong...

"ELLOW PAO SIOPAO"

Ako ang laging gumagawa ng mga slogan sa mga group activities, our trainor finds my work disturbing and pervertive.
It was originally fire in the hole daugnuts. pero masyado daw masagwa sabi ng mga kagrupo ko kaya ayan pizza nalang.

Hindi seryoso ang mga artworks ko jan sa mga slogan, ginagago ko lang para mabawasan ang stress at boredom.

12 comments:

  1. nice! good to hear nageenjoy ka dyan kapitbahay. hehehe :)

    ReplyDelete
  2. Nice one! Nagshishine ka jan sis ah!

    ReplyDelete
  3. cool! cool! nice to know nag eenjoy ka sa bago mong work! :P

    ReplyDelete
  4. sis, mabuti naman you are enjoying your job.. may good news pala ako sa iyo..text na lang kita, para secret natin ha.. :)

    ReplyDelete
  5. aba good to hear nageenjoy ka sa work sir!:D

    ReplyDelete
  6. wow! si daniela enjoy sa new work..hehehe pero parang tama ka mukhang sa advertising/marketing field ka mag excel ng "major major whatever" lol!

    ReplyDelete
  7. @nimmy: hehe, literal tayong magkapitbahay ng opis. Ex employee rin pala ako ng Transcom, sears at comcast ang account ko..Pak!

    ReplyDelete
  8. @ mugen: Haha thanx..dinaman masyado slight lang : )

    ReplyDelete
  9. maginoo: Yup! I will pursue that path someday hehe, kailangan ko pa ng basic knowledge sa marketing haha! May artworks are horrible! rush kasi Waaah hehe : )

    ReplyDelete