Wednesday, July 20, 2011

red flag

Nagulantang ako kanina ng may dugo na umagos sa lagusan ng ebs ko, nangyari ito pagkatapos kong umupo sa trono ng kubeta. Matagal nakong may chicharong bulaklak, ngunit pinagpatuloy ko parin ang masamang habit ko ng pagupo sa trono wether na-eerbs ako o hindi, hindi ko kasi maintindihan kung bakit ko hinahaphanap na magyosi ng nakaupo sa toilet bowl, marahil adik na ako sa sensation ng ume-ebs habang nagyoyosi.

Hindi na talaga ako nadala, bukod sa mga kidney stones ko at pabalikbalik kong UTI ay mga bawal parin ang aking ginagawa. Kasalanan ko ito, kasalanan ko sa sarili ko, 29 palang ako pero madami na akong sakit na iniinda. Hindi ko na alam ang gagawin ko. Na-ubos narin ang pakiramdam kong maparanoid. Pakiramdam ko katapusan ko na, katapusan ko na nga ba? Kung bakit kung kelang wala akong trabaho ngayon pa nangyayari sa akin ang mga ganito. Ganoon naba kabigat ang mga kasalanan ko kung bakit ako pinaparusahan ng ganito? Ano nga bang nagawa ko? Wala naman akong maisip.

Regla...ni reregla ang butas ng puwit ko..

5 comments:

  1. Hemmoroids. Kapag tumatanda, nagmamanifest ito.

    ReplyDelete
  2. pa check up mo na yan bago lumala...

    ReplyDelete
  3. you need to visit a doctor ASAP,

    thats a bad sign, baka may problem din sa colon.

    dont be negative naman, i dont think pinaparusahan ka, marami naman tao na ganyan di na may sakit na masmalala pa

    ReplyDelete
  4. baka yung uti na pabalik balik dahil yung bacteria nandun sa stones na di pa nag-pass through tulad ng nangyari dati sa akin. takot din ako dati nung nagka-almoranas ako and lagi ko iniisip na tutuloy sa cancer, pero hindi daw ganun sabi ng doctor. try ultraproct or anusol and eat more fiber. cheer up kapatid. things always get better. will pray for you as well.

    ReplyDelete