Friday, April 26, 2013

celestial cobra

Hay naku Janine maski ano pa ang paninirang sabihin nila sayo ay  beauting-beauty ka parin. Porque ba beauty queen kana ay hindi kana pwedeng magkamali o maging isang normal na tao. Pagkakamali mo lang naman ay naging honest ka. At saka wala namang talagang nakakaalam kung ano talaga ang nangyari. Naku, nagkatotoo na yung sugestion ko sayo sa blog nato nung nanalo ka na " Mag level up kana Janine paltan na ang Jowa hindi kayo bagay ". Which binura ko na yung line na yun. Janine kung totoong lumaki na nga talaga ang ulo mo ay sana wag mong kalimutan ang mga humble beginnings mo. Always remember that you are a public figure now and every step you take ay maraming mga matang nagmamasid. Anyhoot you are still one of my Icons. Saludo ako ng bongang bonga sa pagiging totoo mo.

Eveytime na mapapadaan ako sa Araneta Cubao ay napapahinto ako habang pinagmamasdan ang malaki mong Billboard sa Gateway mall. You are a Goddess Janine. Ikaw talaga dapat ang nanalo sa Miss Universe 2012. Bitter parin ako hangang ngayon. Lagi ko paring ginagaya ang Cobra walk mo tuwing nagtataray ako.

1 comment:

  1. kung natalo kya si janine sa ms universe,magpapalit kya sya ng boyfriend considering supportado sya nito bago pa sya nag compete???

    ReplyDelete