Wednesday, April 17, 2013

water therapy

Nasa Bicol ang Family ko for vacation. Syempre kailangan may matira sa bahay which is ako at ang family ni utol. Solong-solo ko ang buong second floor hehe.

Skype Conversation:

Erpats: Anak yung aso pinapakain mo ba?
Me: Ay oo nga pala, Hala nakalimutan ko, lagi kasi ako wala dito sa bahay.
Erpats: Aaannoooo?????
Me: Okay lang yun, kailangan niyang mag diet, hang taba, obese na baka ma heart attack. B

Relatives listening laughing at the background*

Erpats: Anak naku, hindi pinag dada-yet ang aso.
Me: Haha joke lang. Binibigyan ko ng maraming tubig pero konti lang sa  food, dinadiet ko nga ang lusog kasi nakakatakot.

Erpats: Tsk tsk naku anak hindi dina diet ang aso.
Me: Haha joke lang. Ito naman. Pwede ba namang hindi ko yun pakainin.

Lakas kong mag trip dina sila nasanay haha.

No comments:

Post a Comment