Tuesday, April 16, 2013

thundercats forever

I just purchased 4 Thundercats action figure. It took me a while to decide to purchase them because of their super unreasonable price maski na nala sale pa. Oh well aanhin mo ang pera if you can't enjoy it. Matagal ko ng fantasy na makabili ng Thundercats na action figures. Since sa lahat ng cartoons ay Thundercats ang pinaka paborito ko. Mas paborito ko pa kay She-rah at Barbie.Labis kong pinagsisihan na pinabayaan kong ipamigay ang mga vintage kong Thundercats toys noong hayskul ako. Sa pasko ko pa sila bubuksan or sa 32nd Bday ko. Sa ngayon ay mapayapa silang naka-kahon. I was planning to buy PSP but its super unpractical and expensive and beside I'm on a tight budged.

After purchashing them I felt that nabuo ang kaligayan ng batang nasaluob ko. He felt extremely fulfilled. Sana mag release ang Mcdonalds or Jollibee ng Thundercats toys.

2 comments: