Wednesday, April 10, 2013

if you don't know then you can't care

For the second time ay sinubukan ko ulit si Magic Sugar Mercado. This time ay ingat na an mga friendship ko. Alalay lang. Kung nung una ay parang muntik na akong mamatay ay ngayon ay swabe lang ang dosage. Mga 1/2 lang kumpara noong una. Yup nagising ako ng bonga. Swabe lang nga. Nalugmok ako sa matinding depression, while on the influence. Eto na siguro ang ultimate na depression na naramdaman ko sa buong buhay ko. Blanko lang ang utak ko at wala akong concrete na maisip na nagdudulot nito. Ang pinakainiisip ko lang during that time ay ang matinding frustration kong yumaman.

Tinatanong ako ni friend kung may matinding galit ako kanino man. Sagot ko lang, I can't think of anything at wala akong galit kung kanino man. Depress lang ako at ayoko lang masyadong mag isip. I feel unbelievable low at that point. Pinilit kong umiyak, wala rin hindi ako makaiyak, mongoloid lang.

Di talaga kami compatible ni Magic Sugar Mercado. Katulad ni Doobie ay panget ang tama sa akin.

No comments:

Post a Comment