Wednesday, January 7, 2015

amazing grace ( first part )

Days from now malalaman ko na resulta ng Biopsy. It will determine if the extent of the Cancer. Kung gaano na kumalat ito or kung kumalat na ito. Wala pang makakapagsabi.

*Doctor: We really can't tell after ten years or a couple of years may Cancer ka ulit. Sa ngayon we have to determine the extent of your Cancer. Maaring may mga Cancer cells na nakapuslit at pupunta sa ibang parte ng katawan mo. 

*Me in my mind: Magka-Cancer na ano man sa parte ng katawan ko wag lang yung isang natitirang mata ko.

All I can do is pray as of this point of my life. But no matter what the outcome is. Ready na ako. Natangap ko na kung ano man ang magiging resulta. Pero kung madadamay pa yung isang natitirang mata ko. I will not continue my medication and let Cancer spread as I told my family. That would be my choice.

Always pray. God is good.

No comments:

Post a Comment