Friday, January 9, 2015

horse


I am a collector of horses. I am forever fascinated with the animal. I have several horse things.
Even my keychain is a horse ( souvenir ko sa Baguio ). I am not born under the year of the horse just to make things clear.

Yung tita na kasama ko sa ospital nung na confirm ang sakit ko at kakailanganing tangalin ang isa sa mata ko ay ipinanganak sa year of the horse (1978). Nagkataon rin na Kabayo ang bansag sa X-husband nya.

Noong isa sa mga training ko may activity kami. Kung magiging isang hayop ka ano ito? Syempre kabayo ang isinagot ko dahil yun ang nasa isip ko noong mga panahong iyon. Maganda ang naging definition nung trainer ko noong time na iyon which is; Bold and Beautiful daw ang meaning. Which is yoon nga ang nararamdaman ko noong time na yun.

Ngunit ang pinaka malupit sa lahat ay sa taon pala ng kabayo ako matatangalan ng isang mata.

What a coincidence. Ganoon paman hindi parin mawawala ang hilig ko sa kabayo. Hindi ko lang naisip dati na magiging isang mahalang simbolo sa buhay ko ang hayop na ito.

Eto ang link ng blog ko:

http://daniel-wildwildhorses.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment