Tuesday, September 18, 2012

cat man

Bago pa niya magsimulang sirain  ang mga valuable possessions ko, such as clothes ay  hinuli ko na siya. Nope I didnt kill the creature. Tinapon ko lang siya sa bakanteng lote sa tabi ng bahay namin, let nature take its place. Hindi ko kayang pumatay ng daga noh, excuse me. Animal lover ako pero sorry kasi nasa territoryo ko siya.

But bago ko siya tuluyang itapon sa bakod ay umagaw sakin ang isang huni ng ibon. Paglingon ko ay sabay talon ng itim na pusa na laging tumatambay sa bakuran namin, Sabay sakmal sa ibon na sigurado akong hindi Sparrow, medyo mahaba ang buntot ng ibon at hindi niya kasukat ang normal na Maya bird, hindi ko lang sure ang kulay.Madilim na eh Sana lang nakunan ko ng picture. It was too quick anyways. I like That male cat if I could just only talk to him and ask him if he could be my pet. To guard our house of unwanted rodents. But unfortunately my father hates cats to death. Kasi lagi kaming inuunahan sa ulam.

2 comments: