Saturday, September 29, 2012

god loves my baby boy

Na-confine ang nagiisa kong pamangkin three days ago, ngayon ang labas niya. Of course we won't sacrifice his saftey, Kaya naman sa pinaka expensive na hospital namin siya dinala dito sa Marikina. Akala ko hindi hindi ko mararamdaman kung paano maramdaman ng isang magulang ang labis na pag-alala at pagmamahal sa kanyang anak. Well ngayon alam ko na ang pakiramdam at nakakarelate na ako. Halos madurog ang puso ko ng malaman kong  Mild dengue, pnuemonia at uti. ang sanhi ng mataas nyang lagnat at pagsusuka. 

Gumaling na sana sana siya ng lubusan. Yun lang ang mahihiling ko ngayong malapit na birthday ko. Wala nakong mahihiling pang iba. Mabait ang Diyos at alam kong proprotektahan niya ang mga Anghel niya.

2 comments:

  1. siguro by this time ok na si baby??? i feel the same pag me sakit ang pamangkin ko...

    ReplyDelete