Saturday, October 6, 2012

i met meth

Pagkatapos naming ubusin ang alak at lahat ay may amats na. Ay inakala kong uwian na ng biglaang ilabas ang regalo.

Bilang birthday gift ay pinagbigyan ako ni best friend na ipatikim si Meth ( Shabu ).
Naabot ko ang langit at lahat ng kwento kay Mythical Meth ay totoo pala. Sa unang tatlong oras na high na high ako kay Meth ay ilang beses kong nasabi sa sarili ko na mauulit ito. After 3 hours of taking it ay may nangyaring masama. Naparalize ang buong katawan ko at namanhid hng husto ang abdomenal part at reproductive part ng katawan ko. Na trauma ako ng husto at sinabi ko sa sarili ko na eto na ang first at last time. During those moments ay wala akong bangit kung hindi si God.

"God I'm sorry hindi ko na ito uulitin"- Ang paulit ulit kong bangit at akala ko ay isusugod nako sa hospital.
Noong una ay akala ni Bestfriend na prank ko lang, ngunit kakaiba ang kurba ng mga kamay ko para maging prank ito, narelalize rin niya agad that it is serious gawa ng pag lock jaw ko at malalim na paghinga. Binubuklat rin niya ang mata kong tirik. It lasted for more than 20 minutes.

It was worth the experience, maski na hangang ngayon ay nanghihina parin ang katawan ko sa aftershock ay wala akong pagsisisi, I considered it as the best birthday gift ever.

Three days since that incident at nanghihina parin ang katawan ko. As of the moment ay pagod parin ang utak at katawan ko. Hindi bagay sa mga katulad kong sobrang payat ang Meth.

Alam ko na ang pakiramdam, hindi ko lang me gets kung bakit nakaka-addict ito sa ibang tao na paminsan ay nagiging  sanhi pa ito ng kamatayan nila. Kung sabagay kung hindi nangyari ang pangingisay sakin eh malamang ay nahumaling rin ako. 

Gaano kaman kalungkot o kasakit sa dibdib ang pinagdaraanan mo, hindi mo yun mararamdaman maski na pilitin mo. May Kapangyarihan ang Meth na panandaliang alisin ang depression sa kaluluwa mo. Parang Magic.

No comments:

Post a Comment