Tuesday, October 23, 2012

missing in action

During my college days 8 years ago or so... P.e subject namin, since P.e subject lang ang isa sa mga subject na hindi ko na take 2 nung college ay masipag ko itong pinapasukan dahil puro fun and games lang. Hangang dumating ang ang time na Basketball na ang Sports. Two weeks or six meetings akong hindi pumasok. Hindi ko kasi masabi sa mga Classmates ko na hindi ako marunong mag basketball at alam kung pag pinasukan ko yun ay magmumuka akong katawa-tawa. Milagrong napasa ko yung P.e na ang grade ko ay..Tres. Dina masama. Na-imagine ko na kung may swimming lessons pa ay hindi talaga ako papasok, hello swimming trunks, hindi ko yun kaya! Pero marunong akong lumangoy. Nung bata pa kasi ako hindi ko pa ikinahihiya ang katawan ko.

2 comments:

  1. hehe di rin ako marunong mag-basketball. sobrang awkward ko lang pag practicals na ng dribbling at shooting. sa ibang araw, dodgeball nalang kami nung mga di rin marurunong. haha

    ReplyDelete
  2. Haha honga eh ang hirap. pero buti nalang at nalagpasan natin yung ganoong statge hehe : )

    ReplyDelete