Saturday, October 27, 2012

motor

A long time ago..


11:00 pm, nag konvoy ang mga kamag-anak ko gamit ang kanilang mga motor

Tinahak nila ang zigzag. pangalawa ang huli ang sinasakyang motor ni Tita F.

sakay ang panganay niyang anak na dalaga at ang bunso na grade 2 pa lamang.

Angkas naman ng huling motor ang nanay ko na salukuyang nagbabakasyon nun.


Ng biglang bumulusok at tumama sa malaking bato ang motor na sinasakyan ni tita F at ng mga pinsan ko.


Tumigil ang sinasakyan na motor ng nanay ko, Inihagis ng nanay ko anfg helmet niya at nagsisisgaw ng

Kapatid ko! Kapatid ko!

Nakita nilang gumagapang ang bunsong anak ni tita papa-akyat ng nbangin at duguan ang bibig.


Sumunod ang panganay kong pinsan na nagtamo ng malaking bukol lamang.


Samantalang nadaganan ng motor ang aking tita.


Bago mangyari ito ay nagkaroon ako ng series of bad dreams about ngipin.

No comments:

Post a Comment