Wednesday, October 24, 2012

ansabeh?

Alam mo yung pakiramdam na lahat ng pagmamahal na naramdaman mo at ipinaramdam mo sa mga ex mo dati ay naglaho na? Yung tipong hindi kana makapag-remenis sa nakalipas kasi nawala na ng tuluyan lahat ng nararamdaman mo sa kanila? Parang lahat ng masasayang alala ng mga ex mo ay kinuha narin sayo, pati yun, naglaho na.( Ang hirap mag-explain *Nosebleed ). At maski saan ka mag punta aware ka, na walang makakapalit/ makakatalo sa kanila maski na wala kanang nararamdaman sa kanila (weird.)
You are free but you feel trapped, you always feel cold and everything seems to be a dead end. Ang hirap maging bato, For the past couple of months, marami na akong nagustuhan or naging crush, pero yung pagkagusto ko sa kanila, hindi man lang nagtatagal ng isang oras, nawawala na agad. Baog (impotent), ata puso ko. Sino ba naman ako? Hindi nako marunong mag appreciate, maimpress, ano ba naman ito, sinumpa naba talaga ako?

Wala ng mas nakakadepress sa pakiramdam na ganito.
Wala kanang pakiramdam sa mga ex mo at di narin marunong tumibok ang puso mo.
Love have become impossible.
Walong buwan ko nang ini-imagine yung sarili ko na naka-bigti.

~ Fuck!

Nabasa ko kahapon sa isang newpaper na one week old na.
Puta! Pati pala si Manny Paquiao may scandal na. According sa newspaper na ito.
ay kuha ito gamit ang isang cellphone. Ang eksena: Nagbibihis si Manny at nakunan din
ang kaniyang pototoy. Shet talaga! Shet! Sana si Oscar De la hoya nalang ang nagka-scandal.

....Ang scandal nato' ay para sayo, para sayo~ 

No comments:

Post a Comment