Thursday, October 25, 2012

spice and everything nice

Bata palang ako ay marami na akong kapilyuhan.
Isa na dito ay ang pag-dukot ko sa aking malalaking kulangot, mga kulangot na
aakalain mong balat ng natuyong sugat.

Bata palang ako ay hilig ko na talagang mangulangot, paborito kong dukutin yun mga kulangot na malalaki, matitigas at matindi ang kapit yung maski suminghot ako ng pam-palaglag ng bata ay di parin matitinag, yung kulangot na tipong pag dinukot mo eh, may matching buhok na yung tipong pag-dukot mo eh, maluluha ka. haha!

Tuwing mahuhuli kong natutulog ang aking utol ay ugali kong pahidan ng malalaking kulangot ang mga areas ng kanyang mukha (*Warning viewer decretion is advised, the following statements are not suitable for normal people* )

Hilig kong ipahid ang malalaki, matitigas at mababahong kulangot sa areas malapit sa kaniyang bibig nagmimistula itong nunal ni Lorna Tolentino, paminsan din depende sa hugis ay ipinapahid ko to sa gilid ng kaniyang mata, parang muta at pag malaki talaga ay idinidikit ko ito sa bangs niya. Tulog mantika si utol at maski na lagi ko siyang nililipstikan ng "Puta Red" at paminsan ay nilalagyan ko siya ng fake eye bags gamit ang black eye shadow.

Kaya naman nung last time na gawin ko ito ay binugbog ako ni utol na maski na dalawang taon ang tanda ko sa kaniya ay labis na malaki ang katawan niya sakin, gawa ng pag-gigym. akala sa bahay maoospital na ako gawa ng lakas ng pagkasapok sa backbone ko


pt 2

Andiyan na rin pag nagaaway kami ay nagbabatuhan kami ng kutsilyo.
Ang pinaka-malalang ginawa ko sa kaniya ay banlian siya ng mainit na tubig.
Mas matindi naman ang ka live in niya sa akin, na plinantsa siya sa likod. Deny pa silang dala, nahigaan daw yung plantsa. e kung mag-away sila kulang nalang referee.

No comments:

Post a Comment