Sunday, August 5, 2012

somebody that i used to know

I really don't understand why you say things behind my back.
Galit na galit ka siguro, napahiya kita sa harapan ng mga friends mo. Pero binulong ko naman sa tenga mo at hindi ko pinagsigawan. I was very discrete and proper. I have manners you know. Nakarating sa akin na sinabi mo na "Sino ba naman siya para I-reject ako? Choosy pa siya!". Parang sinagot mo rin yung sarili mong tanong. "Sino ba naman siya": Yun nga diba, Why do you even give a f*ck about me? In the first place, I never said that I'm somebody and I'm not the bragging type because there's nothing to brag about. Unlike, doh! You.

Wala akong pinagsabihan. Dude, Brinodcast mo sa lahat! Gumawa ka ng eksena. Gusto mo talagang nasa sentro ka nang atraksiyon. You've blown it out of proportion! Hindi mo ba naisip na sarili mo ang pinapahiya mo?

Hindi naman dahil good looking ka eh, lahat papatulan ka.Gosh, hindi naman dahil half-Italian ka eh, Mag-kakandarapa na lahat sayo.I know tons of goodlooking people but they don't act like that.Go buy yourself some manners.Don't be a squatter. Why Are you so Affected when I said NO.Ayokong magka-tulo, or kung ano mang sakit. I'm sorry my slut day's over. Alam ko na yung tipo mo, na pag may ginusto, gusto nakukuha. I'm sorry I don't give a sh*t.You have severe attitude problem. You could say all you want, whether it's true or not. It all depends on you. Karma mo naman yan'. Maski anong mangyari, wala kang mapapala sakin. I hope, someday you learn to accept rejection.Dude! Get over it! You are crazy and you need to see a psychiatrist, Ps. Please keep your distance. Guwapo ka nga at malaki ang katawan mo, pero dude, you stink.You have sivere BO! Makes me wonder kung totoo nga talagang mabaho ang mga Italian.All u want is sex, sex & sex. Why don't you go f*ck a horse or a donkey. Don't push it dude, You don't know what I'm capable of.
----------------------------------------------------------------------------------
Dear friends,
I do apologize for the contents of this post, I don't intend to offend anyone. Peace : )

9 comments:

  1. RELAKS lang... may mga tao talagang ganiyan

    ReplyDelete
  2. At dahil siya ang madalas mang-reject, abs bitter herbs siya dahil binutata siya ng isang diyosang katulad mo. Harhar. Sa Palawan ba yan?

    ReplyDelete
  3. wow! ang taray! ahhahaha..aba e me B.O. nman pla sya eh lols! :)

    ReplyDelete
  4. haha, saludo ko, tama 'yan! kudos to you for putting him in his proper place.

    ReplyDelete
  5. bat may bagong blog? hehehe

    ReplyDelete
  6. anteros,
    Yup, relaxs na relax lang ako hehe. Pinagpasensyahan ko nlang ung ugok na yun'.Thanks

    mugen,
    Haha, binatuta haha! Yup, conceited siya ng bongang-bonga. May Napoleon complex siya haha. Yup, tambay ng Palawan yun.

    ReplyDelete
  7. soltero,

    regaluhan ko siya ng Rexona bilang peace offering haha!

    john,

    thanks. kailangan niyang matangap ang katotohanan kung papaano, remespeto ng ibang tao- celf centered siya masyado

    dn,

    yup, new beginnings my friend,fresh start hehe : )

    ReplyDelete
  8. bwahahaha. wala naman pinagtataguan?

    ReplyDelete
  9. Haha! Wala noh, fresh start lang, Takot lang nila sakin hehe : ) Hindi kana nag-uupdate sa blog mo : (

    ReplyDelete