Tuesday, August 14, 2012

the pleasure of.....

Naglapat ang aming mga labi, naglaro ang aming mga dila na mistulang propeller. Matagal na kami noong huling nagkita. Masasabing sabik kami sa isat-isa. Malamig sa motel, kaya naman mistulan kaming nagkikiskisang ahas. Pumatong ako habang nakahiga siya, intense ang pag-lalaplapan namin at halos mahigop na namin ang utak at lamang loob ng isat-isa. Nagkiskisan ang aming matitigas ng joystick....ungol dito ungol doon. Hangang binaba ko na ang pantalon at brief niya. Sabay subo ng Joystick ni ex. Suwabe na sana ang lahat. Ng bigla kong maamoy ang amoy na iyon.

Shet! Ang Asim ng singit ni Ex! ( Bulong sa sarili )
Napatigil ako at napaupo.

Bakit anong problema? Wika ni Ex.

Daniel: Tara! Shower muna tayo.

10 comments:

  1. Hahahah! Baka naman kasi nakabilad sa araw buong tanghali. Lolz

    ReplyDelete
  2. bwahahah ano ba un ahaha, oks lng kung mejo musky ang scent pero kung maasim na, baka naman di nagpalit ng briefs ahahaha :P

    ReplyDelete
  3. Daniel!!!!!!!!!!!!!!!! Hahahaha. This is sooo.... real. So... where is the pleasure?

    Kane

    ReplyDelete
  4. wahahahaha! nalimliman kasi ng matagal! :P

    ReplyDelete
  5. @ mugen: Haha! Yun na nga ang inisip ko haha!

    ReplyDelete
  6. @ maginoo: Haha! Mediyo..basta, naloka ako sa amoy haha!

    ReplyDelete
  7. @ soltero: Haha! Nagpalit naman siguro, nainitan lang siguro haha!

    ReplyDelete
  8. @ kane: After nung shower, ayun pleasure na! Hehe:)

    ReplyDelete