Thursday, August 23, 2012

who's the skinniest bitch of them all?

Birthday ni Utol.

May Videoke, Naunang dumating ang mga officemates ni utol, mga after lunch sila dumating sa bahay. Nakisalamuha ako sa kanila. Mababait ang mga officemates ni utol at non- stop ang videoke namin.

Hangang sumapit ang gabi, nagsidatingan ang iba sa Provident boys. Ilang sandali ang nakalipas ay binabastos na ng mga Provident boys ang isa sa mga opismates ni utol.

Nairita ako.

Mga ilang sandali ang lumipas ay lumabas na ang mga nakalinya kong kanta. Habang kumakanta ay samut saring pambabastos na ang natangap ko. Tumigil ako sa pag-kanta. at gamit ang microphone ay kinompronta ko sila isa isa.

Ikaw anong problema mo?
Oh ikaw anong tinatawa tawa mo?
Oh ikaw anong Roderick ang pinagsasabi mo? Nanalamin kanaba? Ang panget mo kaya. Mas Maganda pa paa ko sa iyo.

Inisaisa ko sila, pati babae.

Hindi ako lasing.

Nanahimik silang lahat at ang ilang bisita naman ay nasindak sa ginawa ko.

Mga Putang Ina nila, mga panget at walang pinag-aralan. Dalawang araw na ang nakakalipas at kumukulo parin ang dugo ko.

Hinihintay kong na lang na may sumalvage sa akin. Siguraduhin nilang mapatay nila ako, kasi pagnabuhay pa ako, ay iisa-isahin kong silang mga Putang Ina nila.

Mga Putang Ina nila, hindi pa sila mangamatay.

Nagtago ako sa kitchen ng mga ilang minuto at naghanap ng kutsilyo, I litterally want to stab someone in the neck at that moment.

Saksi: Ronald P. and Melchor M.

8 comments:

  1. Chillax ka lang sis. May bali-balita pala na baka ipatawag ka ni Inang Reyna one of these days. :P

    ReplyDelete
  2. Hehe. Xencia na sis' Dami kasing mga k*pal sa mundo natin jejeje : ) Can't wait : )

    ReplyDelete
  3. pak! sabog ang mga pro boys. clap clap clap! :)

    ReplyDelete
  4. provident boys?

    anong meron at provident sila?!

    nakakaaliw ka pala mabuwisit, lumalabas ang sungay :)

    ReplyDelete
  5. i love! ahahahaha. pasabugin ang mga bahay nila, now na! haha

    ReplyDelete
  6. @nimmy: Nakita ko na bagong blog mo..sa wakas kala ko tumigil kana magblog. Sabog talaga sila. I hate them from the bottom of my heart. :p

    @anteros: Haha matagal napo akong may sungay : ) Taga Provident Village kasi ako at sila haha : )

    @darc: Haha! Thanks, They r mean but i'm the meanest haha : )

    ReplyDelete